BẠN CÓ ĐANG LỰA CHỌN SỮA RỬA MẶT ĐÚNG VỚI LÀN DA CỦA MÌNH KHÔNG ĐẤY?

Chọn sữa rửa mặt tưởng dễ mà không dễ đâu à nha.

Làm sạch mặt có quan trọng không? Tất nhiên là có rồi. Nếu bạn chểnh mảng ở bước này thì bao nhiêu tạp chất, bã nhờn, bụi bẩn sẽ mãi bám sâu trong da, cản trở đến các sản phẩm khác phát huy công dụng, bao công sức chăm da đổ sông đổ bể hết. Thế nhưng trước khi chăm chút cho bước này, bạn cần thực hiện đúng một chuyện. Đó là chọn sữa rửa mặt phù hợp cho loại da của mình.

Team dành cho bạn không biết lựa chọn sữa rửa mặt nào hợp với làn da dầu, da khô hay da hỗn hợp thì hãy vào đây để nhà La Beauté mách nhỏ cho nhé!

Theo các chuyên gia, khi chọn sữa rửa mặt cho da mặt nhạy cảm đảm bảo yếu tố dịu nhẹ, không kích ứng và có độ PH cần bằng từ 5.0 – 6.0 để tránh làm tổn thương da. Ngoài ra, trong thành phần của sữa rửa mặt tốt nhất không nên có những chất như: Glycolic acid (AHA), Benzoyl peroxide…  hay thành phần dễ gây kích ứng, mẩn đỏ da như Alcohol có nồng độ cao… Làn da nhạy cảm và hay đỗ dầu bí bách, để khắc phục & ngăn ngừa sự hình thành của các loại mụn thâm, bã nhờn tích đọng trên mặt gây bí tắt da, làm tăng khả năng nổi mụn ẩn, mụn viêm.

Tốt nhất là ưu tiên các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, có độ lành tính cao. Vì thế, bạn cứ yên tâm bụi bẩn và bã nhờn hãy để Sữa rửa mặt Nghệ NeoCleanser “cuốn bay” ngay trong  lần sử dụng đầu tiên!

Sản phẩm từ “nghệ” hiệu quả ra sao ?

Khi nhắc đến Nghệ bạn sẽ nghĩ ngay đến tác dụng là mờ sẹo, giảm mụn. Từ những ngày xưa Nghệ luôn được coi “món quà quý” trong phương pháp làm đẹp. Và Curcumin là hoạt chất chính làm nên tác dụng của nghệ.

Với công nghệ cải tiến nhất Sữa Rửa Mặt NeoCleanser thẩm thấu vào sâu bên trong da loại bỏ bụi bẩn mang đến hiệu quả vượt trội cho da nay là phiên bản hoàn hảo nhất hội tụ và sỡ hữu sức mạnh và cải tiến hơn Nghệ bình thường, NeoCleanser chứa hoạt chất Nghệ Nano siêu thẩm thấu, len lỏi và tỉ mỉ loại bỏ bụi bẩn, nhờn thừa ẩn náo sâu dưới lỗ chân lông; cùng với chiết xuất Ô liu giàu ẩm, giúp làn da sạch mát, mềm mịn hơn ngay sau khi rửa mặt

1: THÀNH PHẦN CỦA SỮA RỬA MẶT NEOCLEANSER

Với Sữa Rửa Mặt NeoCleanser, Dược sĩ khuyên bạn sở hữu ngay người bạn đắc lực này, trong giai đoạn dậy thì, da nhạy cảm và hay đỗ dầu bí bách, để khắc phục & ngăn ngừa sự hình thành của các loại mụn thâm gồm những thành phần:

NANO NGHỆ: Với hàng triệu phân tử nghệ chứa trong  Gel Nghệ trong suốt sẽ dễ dàng đi qua các tấm màng biểu bì làm sạch từng ngóc ngách bụi bẩn và bã nhờn. Nghệ còn giúp mờ thâm ngừa mụn hiệu quả.

TINH DẦU OLIVE: Có tác dụng hỗ trợ giảm mụn, dưỡng da, chống lão hóa và làm sáng da.

 ACID SALICYLIC: Hợp chất mới ưu điểm ở chỗ là nó có khả năng tẩy tế bào chết cho da cho nên các dưỡng chất khác từ sữa rữa mặt và các mỹ phẩm khác sẽ dễ dàng đi vào da. Thêm một chức năng khác là làm giảm mụn.

Với công thức nhẹ nhàng giúp phục hồi sự thoải mái cho da và giữ lại độ ẩm cần thiết, mang lại cho da cảm giác thoải mái và ngậm nước. Sản phẩm không chứa cồn, silicone, dầu khoáng hay paraben. Đặc biệt, sữa rửa mặt này còn chứa một loại nghệ cả tiến mới.

2: CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM ĐEM LẠI NHƯ THẾ NÀO?

  • Sạch sâu, ngăn chặn bụi bẩn, bã nhờn làm bí tắc chân lông – một trong những nguyên gây ra mụn.
  • Giảm tiết nhờn quá mức chỉ sau 2 phút.
  • Ngừa mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm hiệu quả.
  • Dưỡng sáng da, mờ dần các vết sẹo do nặn mụn.

Để chọn mua sữa rửa mặt NeoCleanser bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: https://bit.ly/3LUnG4V

Có thể nói, giảm mụn và làm đẹp da là cả một hành trình dài đòi hỏi không chỉ sự kiên nhẫn mà còn là kiến thức đúng đắn của chúng ta dành cho nền da. Mong là với những chia sẻ từ bài viết bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích chăm sóc tốt hơn cho làn da của mình trong quá trình cải thiện mụn và sớm có làn da khỏe đẹp nhé!

—————-

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH La Beauté

Địa chỉ: 23A Ký Hòa, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam

Hotline: 0833 079 379 – 0836 079 379

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.